Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Nhuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hoan-
dc.date.accessioned2017-12-20T16:27:19Z-
dc.date.available2017-12-20T16:27:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273656-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7303-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận, trình bày những lý luận căn bản của dịch vụ, chất lượng dịch vụ. Đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Magnat Industries nhằm xác định mức độ đáp ứng về dịch vụ của công ty với khách hàng. Đề xuất biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Magnat Industries.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectCcông ty TNHH Magnat Industriesvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subject.lccHD62.15vi
dc.titleBiện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công ty TNHH Magnat Industriesvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273656.pdf
      Restricted Access
    • Size : 918,86 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273656-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 89,02 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.