Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất các giải pháp để hoàn thiện hoạt động Marketing tại Tổng công ty CP Bảo hiểm BIDV.
Tác giả : Nguyễn, Việt Hùng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Mai Anh
Từ khoá : Marketing dịch vụ; Tổng công ty cổ phần bảo hiểm BIDV
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về marketing dịch vụ, phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm BIDV và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7322
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

198

XEM & TẢI

86

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 273823.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 273823.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 162,61 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.