Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tem nhãn, bao bì chống hàng giả tại công ty cổ phần Nam Liên.
Tác giả : Trịnh, Quang Hùng
Người hướng dẫn: Nguyễn, Danh Nguyên
Từ khoá : Phát triển thị trường
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận về thị trường và hoạt động phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm. Phân tích và đưa ra một số giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tem nhãn, bao bì chống hàng giả của Công ty cổ phần Nam Liên.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7326
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

74

XEM & TẢI

57

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295331-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 139,42 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295331.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,37 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.