Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Authors: Đặng, Thị Trường Giang
Advisor: Đào, Thanh Bình
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Thẻ ATM; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày tổng quan về dịch vụ thẻ ATM và chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7348
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

169

VIEWS & DOWNLOAD

83

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273926.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273926.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 152,99 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.