Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam
Tác giả : Đặng, Thị Trường Giang
Người hướng dẫn: Đào, Thanh Bình
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; Thẻ ATM; Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày tổng quan về dịch vụ thẻ ATM và chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7348
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

169

XEM & TẢI

83

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 273926.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 273926.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 152,99 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.