Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Thanh Bình-
dc.contributor.authorĐặng, Thị Trường Giang-
dc.date.accessioned2017-12-20T16:31:19Z-
dc.date.available2017-12-20T16:31:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273926-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7348-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày tổng quan về dịch vụ thẻ ATM và chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng thương mại, phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và đề xuất một số giải pháp và khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Namvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectThẻ ATMvi
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương Việt Namvi
dc.subject.lccHG1643vi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Namvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273926.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273926.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 152,99 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.