Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhăm cải thiện chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Ninh Bình
Tác giả : Đỗ, Thị Thúy Hoàn
Người hướng dẫn: Bùi, Xuân Hồi
Từ khoá : Chất lượng dịch vụ; BIDV Ninh Bình
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở lý luận tổng quan về chất lượng dịch vụ ngân hàng. Tình hình hoạt động dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Ninh Bình và chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Ninh Bình giai đoạn 2011 – 2013. Các giải pháp về nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7361
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

54

XEM & TẢI

34

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273477.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,03 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273477-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 128,55 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.