Thông tin tài liệu


Title: Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Phát triển dịch vụ mới Viettel đối với sản phẩm In tại thị trường Việt Nam đến năm 2020
Authors: Đặng, Mạnh Hùng
Advisor: Trần, Văn Bình
Keywords: Quản trị chiến lược; Sản phẩm in; Viettel
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày lý luận cơ bản về chiến lược kinh doanh; Phân tích môi trường kinh doanh công ty Phát triển dịch vụ mới Vietel đối với sản phẩm in; Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty Phát triển dịch vụ mới Vietel đối với sản phẩm in tại thị trường Việt Nam đến năm 2020.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7401
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

185

VIEWS & DOWNLOAD

93

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273553.PDF
      Restricted Access
    • Size : 2,19 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273553-TT.PDF
      Restricted Access
    • Size : 173,56 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.