Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty Phát triển dịch vụ mới Viettel đối với sản phẩm In tại thị trường Việt Nam đến năm 2020
Tác giả : Đặng, Mạnh Hùng
Người hướng dẫn: Trần, Văn Bình
Từ khoá : Quản trị chiến lược; Sản phẩm in; Viettel
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày lý luận cơ bản về chiến lược kinh doanh; Phân tích môi trường kinh doanh công ty Phát triển dịch vụ mới Vietel đối với sản phẩm in; Xây dựng chiến lược kinh doanh của công ty Phát triển dịch vụ mới Vietel đối với sản phẩm in tại thị trường Việt Nam đến năm 2020.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7401
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

185

XEM & TẢI

93

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273553.PDF
      Restricted Access
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273553-TT.PDF
      Restricted Access
    • Dung lượng : 173,56 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.