Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorCao, Tô Linh-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Luật-
dc.date.accessioned2017-12-20T16:38:54Z-
dc.date.available2017-12-20T16:38:54Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273556-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7426-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về chất lượng và quản lý chất lượng, hệ thống QLCL theo ISO 9001:2008; Thực trạng quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST); Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST)vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectQuản lý chất lượngvi
dc.subjectISOvi
dc.subjectCông ty CP dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST)vi
dc.subject.lccHD62.15vi
dc.titleCác giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản lý chất lượng theo ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Viễn thông (TST)vi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273556.PDF
      Restricted Access
    • Size : 1,94 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273556-TT.PDF
      Restricted Access
    • Size : 196,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.