Thông tin tài liệu


Nhan đề : Nâng cao sự hài lòng khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Phú Thọ
Tác giả : Nguyễn, Đức Tân
Người hướng dẫn: Ngô, Trần Ánh
Từ khoá : Hài lòng của khách hàng; BIDV Phú Thọ
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng sự hài lòng khách hàng tại BIDV Phú Thọ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7448
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

108

XEM & TẢI

60

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295470.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295470-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 161,11 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.