Thông tin tài liệu


Title: Nâng cao sự hài lòng khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) – Chi nhánh Phú Thọ
Authors: Nguyễn, Đức Tân
Advisor: Ngô, Trần Ánh
Keywords: Hài lòng của khách hàng; BIDV Phú Thọ
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, phân tích thực trạng sự hài lòng khách hàng tại BIDV Phú Thọ và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7448
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

108

VIEWS & DOWNLOAD

60

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295470.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,43 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295470-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 161,11 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.