Thông tin tài liệu


Title: Hoàn thiện Marketing- Mix cho Công ty cổ phần Đạt Hưng
Authors: Nguyễn, Đức Thọ
Advisor: Ngô, Trần Ánh
Keywords: Marketing; Marketing mix; Công ty cổ phần Đạt Hưng
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing, Marketing mix, phân tích đánh giá thực trạng marketing mix tại Công ty cổ phần Đạt Hưng từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty góp phần gia tăng doanh số, thị phần và vị thế của công ty trên thị trường.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7455
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

266

VIEWS & DOWNLOAD

145

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295513.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,34 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295513-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 124,23 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.