Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện Marketing- Mix cho Công ty cổ phần Đạt Hưng
Tác giả : Nguyễn, Đức Thọ
Người hướng dẫn: Ngô, Trần Ánh
Từ khoá : Marketing; Marketing mix; Công ty cổ phần Đạt Hưng
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận về Marketing, Marketing mix, phân tích đánh giá thực trạng marketing mix tại Công ty cổ phần Đạt Hưng từ đó đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty góp phần gia tăng doanh số, thị phần và vị thế của công ty trên thị trường.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7455
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

266

XEM & TẢI

145

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295513.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295513-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 124,23 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.