Thông tin tài liệu


Nhan đề : Đo lường sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng thương mại cổ phần công thương Phúc Yên
Tác giả : Hoàng, Thị Diệu Linh
Người hướng dẫn: Cao, Tô Linh
Từ khoá : Hài lòng của khách hàng; Vietinbank Phúc Yên
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu của đề tài, khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vietinbank chi nhánh Phúc Yên từ đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7460
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

91

XEM & TẢI

50

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295354.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,76 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295354-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 711,17 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.