Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Vietinbank Phúc Yên
Tác giả : Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Thẻ ATM; Mô hình SERVQUAL; Vietinbank Phúc Yên
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ thẻ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7469
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

197

XEM & TẢI

101

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295246.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,65 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295246-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 158,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.