Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Vietinbank Phúc Yên
Authors: Nguyễn, Thị Hồng Nhung
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Chất lượng dich vụ; Thẻ ATM; Mô hình SERVQUAL; Vietinbank Phúc Yên
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ thẻ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ, nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên từ đó đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7469
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

197

VIEWS & DOWNLOAD

101

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295246.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,65 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295246-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 158,01 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.