Thông tin tài liệu


Nhan đề : Phân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Voip của Công ty điện toán và truyền số liệu VDC
Tác giả : Hoàng, Đình Ngự
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Mô hình SERVQUAL; Công ty điện toán và truyền số liệu VDC
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn khái quát hóa cơ sở lý thuyết về chất lượng và chất lượng và chất lượng dịch vụ, đưa ra mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ nói chung và các dịch vụ VoIP của công ty Điện toán và Truyền số liệu nói riên, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ VoIP công ty Điện toán và Truyền số liệu theo mô hình SERVQUAL từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ VoIP của công ty Điện toán và Truyền số liệu.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7558
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

80

XEM & TẢI

32

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 273971.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,43 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 273971.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 212,94 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.