Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hiếu Học-
dc.contributor.authorHoàng, Đình Ngự-
dc.date.accessioned2017-12-20T16:55:19Z-
dc.date.available2017-12-20T16:55:19Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273971-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7558-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn khái quát hóa cơ sở lý thuyết về chất lượng và chất lượng và chất lượng dịch vụ, đưa ra mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ nói chung và các dịch vụ VoIP của công ty Điện toán và Truyền số liệu nói riên, phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ VoIP công ty Điện toán và Truyền số liệu theo mô hình SERVQUAL từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ VoIP của công ty Điện toán và Truyền số liệu.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subjectMô hình SERVQUALvi
dc.subjectCông ty điện toán và truyền số liệu VDCvi
dc.subject.lccHD62.15vi
dc.titlePhân tích và đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ Voip của Công ty điện toán và truyền số liệu VDCvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273971.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,43 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273971.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 212,94 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.