Thông tin tài liệu


Title: Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền của công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu (AVG)
Authors: Nguyễn, Văn Sơn
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Chất lượng dịch vụ; Mô hình SERVQUAL; truyền hình; Công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu (AVG)
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, lựa chọn mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ An Viên. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ truyền hình An Viên theo mô hình SERVQUAL thông qua kết quả khảo sát khách hàng sử dụng dịch vụ từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7578
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

76

VIEWS & DOWNLOAD

38

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273866.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,5 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273866.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 154,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.