Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hiếu Học-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sơn-
dc.date.accessioned2017-12-20T16:58:09Z-
dc.date.available2017-12-20T16:58:09Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000273866-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7578-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết về dịch vụ và chất lượng dịch vụ, lựa chọn mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ An Viên. Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ truyền hình An Viên theo mô hình SERVQUAL thông qua kết quả khảo sát khách hàng sử dụng dịch vụ từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectMô hình SERVQUALvi
dc.subjecttruyền hìnhvi
dc.subjectCông ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu (AVG)vi
dc.subject.lccHD62.15vi
dc.titleĐề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ truyền hình trả tiền của công ty cổ phần nghe nhìn toàn cầu (AVG)vi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 273866.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,5 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 273866.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 154,27 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.