Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên
Tác giả : Đặng, Thanh Diệp
Người hướng dẫn: Nguyễn, Minh Duệ
Từ khoá : Dịch vụ ngân hàng bán lẻ; BIDV Phúc Yên
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn làm rõ việc phát triển các dịch vụ bán lẻ của NHTM trong điều kiện hội nhập cả về lý luận và thực tiễn ; Đánh giá thực trạng các hoạt động dịch vụ bán lẻ tại BIDV Phúc Yên trong những năm gần đây từ đó đề xuất các giải pháp về điều kiện, bước đi và cơ chế hoạt động để nhằm phát triển dịch vụ bán lẻ tại BIDV Phúc Yên.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7588
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

40

XEM & TẢI

31

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 295009.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 882,31 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 295009.TT.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 111,38 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.