Thông tin tài liệu


Nhan đề : “Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh
Tác giả : Trần, Thị Thanh Hiếu
Người hướng dẫn: Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Ngân hàng; Maritime Bank Quảng Ninh
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày khái quát những vấn đề lý luận cơ bản về Khách hàng. Lịch sử hình thành, phát triển và phân tích chung về tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh. Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7612
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

249

XEM & TẢI

141

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273353.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,75 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273353-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 158,83 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.