Thông tin tài liệu


Title: “Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh
Authors: Trần, Thị Thanh Hiếu
Advisor: Trần, Thị Bích Ngọc
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Ngân hàng; Maritime Bank Quảng Ninh
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày khái quát những vấn đề lý luận cơ bản về Khách hàng. Lịch sử hình thành, phát triển và phân tích chung về tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh. Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7612
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

249

VIEWS & DOWNLOAD

141

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273353.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,75 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273353-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 158,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.