Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích Ngọc
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hiếu
dc.date.accessioned2017-12-20T17:03:49Z-
dc.date.available2017-12-20T17:03:49Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.other000000273353
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7612-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractTrình bày khái quát những vấn đề lý luận cơ bản về Khách hàng. Lịch sử hình thành, phát triển và phân tích chung về tình hình hoạt động kinh doanh tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh. Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninh.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.subjectMaritime Bank Quảng Ninhvi
dc.subject.lccHD30.4vi
dc.title“Một số giải pháp hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Hàng Hải chi nhánh Quảng Ninhvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273353.pdf
      Restricted Access
    • Size : 1,75 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273353-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 158,83 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.