Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam –chi nhánh Phúc Yên
Authors: Trần, Thị Thanh Huyền
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Servqual; Thẻ tín dụng; Vietinbank Phúc Yên
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Phúc Yên. Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7619
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

96

VIEWS & DOWNLOAD

120

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295251-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 124,01 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295251.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,52 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.