Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam –chi nhánh Phúc Yên
Tác giả : Trần, Thị Thanh Huyền
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Servqual; Thẻ tín dụng; Vietinbank Phúc Yên
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Phúc Yên. Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7619
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

96

XEM & TẢI

120

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295251-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 124,01 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295251.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,52 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.