Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Hiếu Học-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Huyền-
dc.date.accessioned2017-12-20T17:04:59Z-
dc.date.available2017-12-20T17:04:59Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.other000000295251-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7619-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam chi nhánh Phúc Yên. Đề xuất giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại ngân hàng.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectServqualvi
dc.subjectThẻ tín dụngvi
dc.subjectVietinbank Phúc Yênvi
dc.subject.lccHG1643vi
dc.titleÁp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam –chi nhánh Phúc Yênvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295251-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 124,01 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295251.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,52 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.