Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoạch định chiến lược phát triển thị trường các sản phẩm kỹ thuật số trên kênh Thương mại điện tử tại công ty Cổ phần bán lẻ KTS FPT giai đoạn 2013 đến 2015
Tác giả : Đỗ, Mạnh Tuyên
Người hướng dẫn: Phan, Thị Thuận
Từ khoá : Công ty Cổ phần bán lẻ KTS FPT; Phát triển thị trường
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ cở lý luận của đề tài. Phân tích các căn cứ để hình thành chiến lược. Hình thành chiến lược phát triển thị trường đến năm 2015.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7635
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

329

XEM & TẢI

195

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273600.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 1,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273600-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 218,79 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.