Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ ADSL của Viễn thông Quảng Ninh
Tác giả : Trần, Quốc Hoàng
Người hướng dẫn: Lê, Thị Anh Vân
Từ khoá : Servqual; Quảng Ninh; ADSL
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Tổng quan về chất lượng dịch vụ. Thực trạng chất lượng dịch vụ ADSL của viễn thông Quảng Ninh theo mô hình SERVQUAL. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ADSL tại công ty VNPT Quảng Ninh.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7641
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

136

XEM & TẢI

51

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295742-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 129,18 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295742.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.