Thông tin tài liệu


Nhan đề : Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc
Tác giả : Nguyễn, Công Toàn
Người hướng dẫn: Bùi, Xuân Hồi
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Vietcombank Vĩnh Phúc; Vĩnh Phúc
Năm xuất bản : 2014
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Trình bày cơ sở vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực ngân hàng. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7647
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

230

XEM & TẢI

141

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000273183.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 987,08 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000273183-TT.pdf
      Restricted Access
    • Dung lượng : 140,77 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.