Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc
Authors: Nguyễn, Công Toàn
Advisor: Bùi, Xuân Hồi
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Vietcombank Vĩnh Phúc; Vĩnh Phúc
Issue Date: 2014
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Trình bày cơ sở vấn đề lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng áp dụng trong lĩnh vực ngân hàng. Đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Vĩnh Phúc.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/7647
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

238

VIEWS & DOWNLOAD

145

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000273183.pdf
      Restricted Access
    • Size : 987,08 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000273183-TT.pdf
      Restricted Access
    • Size : 140,77 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.