Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp Marketing dịch vụ nâng cao chất lượng hoạt động của Bưu điện Quảng Ninh đến năm 2018
Authors: Phạm, Lâm Quý
Advisor: Nguyễn, Văn Thanh
Keywords: Marketing; Dịch vụ; Bưu điện Quảng Ninh
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về marketing dịch vụ trong hoạt động bưu chính. Phân tích đánh giá hoạt động dịch vụ Bưu điện Quảng Ninh giai đoạn 2012-2014. Đề xuất một số giải pháp marketing dịch vụ nâng cao chất lượng hoạt động bưu điện đến năm 2018.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8264
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

134

VIEWS & DOWNLOAD

60

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295782-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 103,88 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295782.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,99 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.