Thông tin tài liệu


Nhan đề : Cải tiến quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank.
Tác giả : Lê, Bích Thục
Người hướng dẫn: Dương, Mạnh Cường
Từ khoá : Chất lượng dich vụ
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về quy trình cải tiến quy trình và lean six sigma. Nêu thực trạng quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân đang áp dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPbank. Đề xuất một số giải pháp cải tiến quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8330
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

190

XEM & TẢI

175

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000296016-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 170,57 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000296016.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.