Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Mạnh Cường-
dc.contributor.authorLê, Bích Thục-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:14:46Z-
dc.date.available2017-12-21T10:14:46Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000296016-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8330-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quy trình cải tiến quy trình và lean six sigma. Nêu thực trạng quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân đang áp dụng tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPbank. Đề xuất một số giải pháp cải tiến quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàngvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subject.lccHG1660vi
dc.titleCải tiến quy trình giao dịch tiền gửi của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank.vi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000296016-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 170,57 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000296016.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.