Thông tin tài liệu


Title: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
Authors: Dương, Lệ Xuân
Advisor: Nguyễn, Tiên Phong
Keywords: Chất lượng dich vụ
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ ngân hàng. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank thành phố Hà Nội. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8340
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

61

VIEWS & DOWNLOAD

38

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000296017-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 127,83 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000296017.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,33 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.