Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam- Chi nhánh Thành phố Hà Nội.
Tác giả : Dương, Lệ Xuân
Người hướng dẫn: Nguyễn, Tiên Phong
Từ khoá : Chất lượng dich vụ
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về dịch vụ thẻ ngân hàng. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng tại Vietinbank thành phố Hà Nội. Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại ngân hàng
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8340
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

56

XEM & TẢI

36

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000296017-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 127,83 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000296017.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.