Thông tin tài liệu


Title: Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Nam Định
Authors: Trần, Quang Minh
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: ATM; Servqua; BIDV Nam Định
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8394
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

120

VIEWS & DOWNLOAD

44

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295739-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 381,68 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295739.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,57 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.