Thông tin tài liệu


Nhan đề : Áp dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – chi nhánh Nam Định
Tác giả : Trần, Quang Minh
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : ATM; Servqua; BIDV Nam Định
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về dịch vụ, chất lượng dịch vụ và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Nêu thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại BIDV Nam Định. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8394
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

123

XEM & TẢI

45

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295739-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 381,68 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295739.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,57 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.