Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho Công ty Bảo hiểm PVI Đông Đô.
Tác giả : Lê, Tuyết Trinh
Người hướng dẫn: Bùi, Xuân Hồi
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Công ty Bảo hiểm PVI Đông Đô
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Những vấn đề lý luận chung về phân tích đánh giá công tác chăm sóc khách hàng trong các công ty bảo hiểm. Phân tích hiện trạng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty bảo hiểm PVI Đông Đô. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khác hàng cho công ty.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8410
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

141

XEM & TẢI

226

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295854-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 160,56 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295854.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.