Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho Công ty Bảo hiểm PVI Đông Đô.
Authors: Lê, Tuyết Trinh
Advisor: Bùi, Xuân Hồi
Keywords: Chăm sóc khách hàng; Công ty Bảo hiểm PVI Đông Đô
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Những vấn đề lý luận chung về phân tích đánh giá công tác chăm sóc khách hàng trong các công ty bảo hiểm. Phân tích hiện trạng công tác chăm sóc khách hàng của Công ty bảo hiểm PVI Đông Đô. Đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khác hàng cho công ty.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8410
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

141

VIEWS & DOWNLOAD

226

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295854-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 160,56 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295854.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,27 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.