Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty Cảng dịch vụ Dầu khí PTSC (PTSC SUPPLY BASE)
Tác giả : Nguyễn, Tiến Huy
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Thanh Hồng
Từ khoá : Chăm sóc khách hàng; Công ty Cảng dịch vụ dầu khí PTSC
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng, phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty cảng dịch vụ dầu khí PTSC và đưa ra một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại công ty.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8429
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

194

XEM & TẢI

129

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296436.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,27 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296436-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 178,24 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.