Thông tin tài liệu


Title: Ứng dụng mô hình SERVQUAL đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tổng đài tại Trung tâm dịch vụ Viễn thông I (Vinaphone I)
Authors: Trần, Thị Hồng Trang
Advisor: Lê, Hiếu Học
Keywords: Servqual; Chăm sóc khách hàng; Trung tâm dịch vụ Viễn thông 1
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Tổng quan về chất lượng dịch vụ và mô hình servqual. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của tổng đài tại Trung tâm dịch vụ viễn thông I (Vinaphone I) theo mô hình servqual. Đề xuất một số giải pháp nâng chất lượng chăm sóc khách hàng của tổng đài tại trung tâm.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8437
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

226

VIEWS & DOWNLOAD

119

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295869-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 183,72 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295869.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,95 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.