Thông tin tài liệu


Nhan đề : Hoàn thiện chính sách Marketing nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Tác giả : Đoàn, Thị Yến
Người hướng dẫn: Lê, Hiếu Học
Từ khoá : Marketing dịch vụ; Dịch vụ bán lẻ
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Luận văn tổng quan về Marketing dịch vụ và dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại ; nêu thực trạng Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8440
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

118

XEM & TẢI

73

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296306.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296306-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 140,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.