Thông tin tài liệu

Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Hiếu Học-
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Yến-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:21:06Z-
dc.date.available2017-12-21T10:21:06Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000296306-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8440-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractLuận văn tổng quan về Marketing dịch vụ và dịch vụ bán lẻ của ngân hàng thương mại ; nêu thực trạng Marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ bán lẻvi
dc.subject.lccHF5415vi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing nhằm phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.vi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296306.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,21 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296306-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 140,58 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.