Thông tin tài liệu


Nhan đề : Xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC đến năm 2020.
Tác giả : Vũ, Duy Toàn
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Kim Ngọc
Từ khoá : Quản trị thương hiệu; Công ty TNHH Hãng kiểm toán AASC
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về thương hiệu và hoạch định chiến lược phát triển thương hiệu. Nêu thực trạng thương hiệu của Công ty TNHH hãng kiểm toán AASC. Đề xuất chiến lược phát triển thương hiệu cho Công ty đến năm 2020.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8510
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

119

XEM & TẢI

64

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295818-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 155,12 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295818.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,3 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.