Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Vũng Tàu.
Tác giả : Nguyễn, Phạm Anh Hoài
Người hướng dẫn: Đào, Thanh Bình
Từ khoá : Chất lượng tín dụng
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý thuyết về chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng về chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - chi nhánh Vũng Tàu
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8517
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

117

XEM & TẢI

45

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295920-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 173,25 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295920.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,98 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.