Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào, Thanh Bình-
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Anh Hoài-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:27:20Z-
dc.date.available2017-12-21T10:27:20Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000295920-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8517-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractCơ sở lý thuyết về chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại. Nêu thực trạng về chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ của ngân hàng thương mại. Đề xuất một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam (Techcombank) - chi nhánh Vũng Tàuvi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng tín dụngvi
dc.subject.lccHG1641vi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) – Chi nhánh Vũng Tàu.vi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 000000295920-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 173,25 kB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 000000295920.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,98 MB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.