Thông tin tài liệu


Nhan đề : Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng Dịch vụ ROV tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Khảo sát và Công trình ngầm PTSC (PTSC G&S).
Tác giả : Mai, Thế Hùng
Người hướng dẫn: Phạm, Thị Thanh Hồng
Từ khoá : Chất lượng dich vụ
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ. Phân tích thực trạng dịch vụ ROV tại Công ty PTSC G&S. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ROV tại công ty.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8525
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

72

XEM & TẢI

32

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 000000295929-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 159,66 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 000000295929.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 1,88 MB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.