Thông tin tài liệu


Nhan đề : Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Chi nhánh Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam – Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu
Tác giả : Đào, Hồng Ngọc
Người hướng dẫn: Trần, Thị Bích Ngọc
Từ khoá : Chất lượng dich vụ; Thủy sản; Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam – Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu
Năm xuất bản : 2015
Nhà xuất bản : Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Tóm tắt : Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản và quan điểm, lý thuyết về chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá trong ngành thủy sản ; phân tích, đánh giá một cách có hệ thống, có luận cứ khoa học về thực trạng chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Chi nhánh Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam –Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu, trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8552
Trong bộ sưu tập: Ths-Kinh tế và quản lý
XEM MÔ TẢ

127

XEM & TẢI

78

Danh sách tệp tin đính kèm:
Ảnh bìa
  • 296527.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Dung lượng : 2,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

  • Ảnh bìa
  • 296527-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Dung lượng : 93,5 kB

    • Định dạng : Adobe PDF



  • Khi sử dụng tài liệu trong thư viện số bạn đọc phải tuân thủ đầy đủ luật bản quyền.