Thông tin tài liệu


Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Chi nhánh Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam – Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu
Authors: Đào, Hồng Ngọc
Advisor: Trần, Thị Bích Ngọc
Keywords: Chất lượng dich vụ; Thủy sản; Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam – Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Hệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản và quan điểm, lý thuyết về chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá trong ngành thủy sản ; phân tích, đánh giá một cách có hệ thống, có luận cứ khoa học về thực trạng chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Chi nhánh Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam –Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu, trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu.
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8552
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

127

VIEWS & DOWNLOAD

78

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296527.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296527-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 93,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.