Thông tin tài liệu

Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thị Bích Ngọc-
dc.contributor.authorĐào, Hồng Ngọc-
dc.date.accessioned2017-12-21T10:30:34Z-
dc.date.available2017-12-21T10:30:34Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.other000000296527-
dc.identifier.urihttp://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8552-
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanhvi
dc.description.abstractHệ thống hoá một số vấn đề lý luận cơ bản và quan điểm, lý thuyết về chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá trong ngành thủy sản ; phân tích, đánh giá một cách có hệ thống, có luận cứ khoa học về thực trạng chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Chi nhánh Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam –Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu, trên cơ sở đó đưa ra một số giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Cảng cá Cát Lở Vũng Tàu.vi
dc.languageVietnamesvi
dc.language.isovivi
dc.publisherViện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nộivi
dc.subjectChất lượng dich vụvi
dc.subjectThủy sảnvi
dc.subjectTổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam – Cảng cá Cát Lở Vũng Tàuvi
dc.subject.lccHF5415.5vi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ hậu cần nghề cá tại Chi nhánh Tổng Công ty Thuỷ sản Việt Nam – Cảng cá Cát Lở Vũng Tàuvi
dc.typeThesisvi
dcterms.typeLuận vănvi
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296527.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 2,45 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296527-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 93,5 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.