Thông tin tài liệu


Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Phúc Yên
Authors: Phan, Thị Thu Hà
Advisor: Lê, Thị Anh Vân
Keywords: Chất lượng dich vụ; Thẻ ATM; Vietinbank Phúc Yên
Issue Date: 2015
Publisher: Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Abstract: Luận văn hệ thống hóa được những vấn đề cơ bản lý luận về chất lượng dịch vụ cũng như các yếu tố tác động, các điều kiện cần thực hiện để nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ ATM, nêu được thực trạng dịch vụ thẻ ATM tại Vietinbank Phúc Yên và đề xuất ra những giải pháp nhằm phát triển dịch vụ ATM tại Vietinbank Phúc Yên
Description: Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
URI: http://dlib.hust.edu.vn/handle/HUST/8565
Appears in Collections:Ths-Kinh tế và quản lý
ABSTRACTS VIEWS

119

VIEWS & DOWNLOAD

48

Files in This Item:
Thumbnail
  • 296590.pdf
      Restricted Access
  • Nội dung chính
    • Size : 1,15 MB

    • Format : Adobe PDF

  • Thumbnail
  • 296590-tt.pdf
      Restricted Access
  • Tóm tắt
    • Size : 144,38 kB

    • Format : Adobe PDF



  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.